จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนส

กระเบื้องยาง



พื้นยางฟิตเนสแบบใหม่ (HD Gym tiles) แบบแผ่น
ขนาดความกว้างรวมทั้งยาว 50cm x 50cm ความดก 25 มม. ( 4 แผ่น = 1ตารางเมตร ) ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารโลหะหนัก ไม่หัก บิดงอ หรือ หดตัว ราคาไม่แพง
จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนสแบบแผ่น
- ทดลองรับแรงชน : เหมาะกับพื้นสำหรับ zone free weight, weight machine
- ไม่มีอันตรายกับผู้ใช้ : สามารถลดความร้ายแรงจากอุบัติเหตุการตกจากเครื่องไม้เครื่องมือเครื่องเล่น
- ดูดซึมเสียง : เนื่องจากว่าความครึ้ม 25 มม. ตามมาตรฐานสากลก็เลยสามารถซึมซับเสียงเจริญไม่ก่อกวนราษฎร
- ไม่มีคุณค่าแรงจัดตั้ง : ในกรณีห้องฟิตเนสพื้นที่น้อยกว่า 15-30 ตารางเมตรหรือพื้นที่มากยิ่งกว่าในบางครั้ง. ไม่ต้องเสียค่าจัดตั้ง สามารถจัดตั้งเองได้และไม่จำเป็นต้องใช้กาว เพราะว่าน้ำหนักของแผ่นยางสามารถกดทับไม่ให้แต่ละแผ่นเขยิบออกมาจากกัน
- สบายสำหรับในการย้าย : การลำเลียงเพื่อจัดตั้งทำเป็นง่ายยิ่งกว่าเมื่อขึ้นอาคารสูง ด้วยเหตุว่าแต่ละแผ่นมิได้หนักมากมาย
- รักษาง่าย : เมื่อแผ่นยางชิ้นใดชิ้นหนึ่งเสีย แค่เพียงกระทำแปลงแบบแผ่นต่อแผ่น
- คุณภาพดีกว่า : ความหนาแน่นของเม็ดสีค่อนข้างจะสูง
- รูพรุนของผิวพื้นยางมีน้อย : พื้นยางคุณภาพแย่จะสังเกตุมองเห็นผิวพื้นยางมีรูพรุนมากมายและก็ผิวออกจะตะปุ่มตะป่ำไม่เรียบ ซึ่งมีสาเหตุมาจากการใช้สิ่งของคุณภาพแย่สำหรับการผลิต
- ไม่มีกลิ่นก่อกวน : ด้วยเหตุว่าไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กาวสำหรับเพื่อการจัดตั้ง ซึ่งกาวจัดตั้งพื้นยางโดยมากมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำให้มีกลิ่นไม่ใช้เรื่องดีสำหรับสุขภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กแล้วก็คนสูงอายุ
- เหมาะกับปูพื้นฟิตเนสในบ้าน : ไม่ว่าฟิตเนสจะอยู่ชั้นไหน ขนาดความดกของแผ่นยาง 25 มม. สามารถรองรับการชนของดรัมเบล
- ออมรายจ่ายสำหรับฟิตเนสขนาดใหญ่ : ไม่ต้องนั่งกลุ้มอกกลุ้มใจกับการแบ่งโซนพื้นที่ เพื่อจะจำเป็นต้องใช้แผ่นยางที่มีความดกแตกต่างกัน โดยสามารถใช้แผ่นยางดก 25 มม. ปูได้ทั่วรอบๆในคราวเดียวกันเลย
แผ่น eva foam แบบตัวต่อ
เหมาะกับปูพื้นห้อง มวยไทย เทควันโด โยคะ และก็เอามาปูพื้นรองเครื่องใช้ไม้สอยฟิตเนส ไม่ว่าจะเป็นแมชชีน หรือดัมเบล บาร์เบล มีความครึ้มรวมทั้งรองรับแรงชนเจริญ ทั้งยังราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นจำพวกอื่นๆ
มีคุณลักษณะ ป้องกันพื้น เก็บเสียงได้ดิบได้ดี ป้องกันกระเทือนก้าวหน้า เนื่องด้วยมีความครึ้มรวมทั้งความยืดหยุ่นสูงและก็ราคาถูก หลายๆครั้งก็เลยถูกทำเป็นแผ่นปูรองพื้นในห้องหรือโรงยิมที่ใช้เพื่อปกป้องการเจ็บจากการล้มหรือชนแล้วก็สามารถจัดตั้งง่ายได้ด้วยตัวเอง ด้วยเหตุว่าเป็นแบบตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบตัวต่อ
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆอาทิเช่น สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค
มีคุณลักษณะ คุ้มครองป้องกันพื้น ป้องกันการเกิดการกระแทกก้าวหน้า ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบถึงแม้ใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นเจริญ และไม่ลุกลามไฟ จัดตั้งง่ายเพราะว่าเป็นตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบม้วน
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆยกตัวอย่างเช่น สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค มีคุณลักษณะ คุ้มครองป้องกันพื้นป้องกันการเกิดการกระเทือนได้ดิบได้ดี ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบหากแม้ใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นก้าวหน้า และไม่ลุกลามไฟ ถ้าเกิดเป็นห้องฟิตเนสใหญ่ๆหรือเป็นโรงยิม ชอบใช้แผ่นปูพื้นแบบม้วน เพราะว่าจัดตั้งได้รวดเร็วทันใจและก็สวยกว่าสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่
แผ่นยาง epdm แบบกระเบื้อง
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกเวทเทรนนิง (Weight Training) หรือ ครอสฟิต (Crossfit) ซึ่งมีการชนอย่างหนักเนื่องมาจากการวาง ดัมเบล หรือ บาร์เบล ลงบนพื้น มีคุณลักษณะ คุ้มครองพื้น ป้องกันการเกิดการกระเทือนได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยเหตุว่ามีความหนาแน่นของยางสูง แล้วก็ยังหนามากเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นจำพวกอื่นๆเก็บเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถทุ่มดัมเบล หรือบาร์เบลที่มีน้ำหนักมากมายๆหลักร้อยกก.ได้เลย โดยไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลเรื่องแรงชนและก็เสียง ทน ไม่ยุบเมื่อใช้ไปเป็นเวลานานๆ

กระเบื้องยางลายไม้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

12 ไอเดียปูกระเบื้อง{สวย|งาม}ๆ{หลากหลาย|มากมาย|นานัปการ|นานาประการ}แบบให้บ้านคุณ

เทคนิคเผยเทคนิค ดูแลรักษาความสะอาดของกระเบื้องยาง

กระเบื้องปูพื้น 15 ลาย{ดีไซน์|ออกแบบ|วางแบบ}{สวย|งาม}ๆเพื่อบ้านทุกสไตล์